Túi tote in hình lá monstera là một loại túi tote được thiết kế với hình ảnh lá monstera in trên bề mặt túi. Lá monstera – loại cây cực kỳ trending, được biết đến với hình dáng đặc trưng với các lỗ lớn và lá xẻ sâu.

Túi tote in hình lá monstera thường được làm từ chất liệu vải cotton hoặc vải polyester, có độ bền cao và dễ dàng giặt giũ. Túi có thiết kế đơn giản, thích hợp để sử dụng hàng ngày hoặc làm túi đựng đồ đi chơi.

Túi tote in hình lá monstera trở thành một xu hướng thời trang được ưa chuộng trong những năm gần đây, đặc biệt là trong cộng đồng yêu thích phong cách thiên nhiên. Ngoài việc sử dụng làm túi đựng đồ, túi tote in hình lá monstera còn có thể được sử dụng làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

TÚI TOTE IN HÌNH LÁ MONSTERA DELICIOSA HÀN QUỐC - OnlyPlants VN
TÚI TOTE IN HÌNH LÁ MONSTERA DELICIOSA HÀN QUỐC – OnlyPlants VN

Túi tote in hình lá monstera có nhiều mẫu mã, kích cỡ và màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Một số mẫu túi có kích thước nhỏ gọn, thích hợp để sử dụng hàng ngày, mang theo đồ cá nhân như điện thoại, ví, khóa cửa, chìa khóa, giấy tờ. Ngoài ra, còn có các mẫu túi tote in hình lá monstera lớn hơn, phù hợp để sử dụng khi đi du lịch, đi chơi, hay đi học.

Túi tote hình lá monstera có thể kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau, tạo ra phong cách thời trang cá tính, độc đáo và khác biệt. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, thích sự đơn giản và tiện dụng thì túi tote in hình lá monstera là một lựa chọn tuyệt vời.

Túi tote in lá monstera cũng là một sản phẩm thân thiện với môi trường, bởi vì nó được làm từ vải cotton hoặc polyester thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe con người và động vật. Bên cạnh đó, túi tote hình lá monstera cũng có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa trên địa cầu.

TÚI TOTE VẢI MỘC GINKO DÂY KÉO IN HÌNH LÁ MONSTERA DELICIOSA - OnlyPlants VN
TÚI TOTE VẢI MỘC GINKO DÂY KÉO IN HÌNH LÁ MONSTERA DELICIOSA – OnlyPlants VN

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one