Thảm chùi chân hình lá Monstera là một sản phẩm trang trí nội thất được làm từ chất liệu vải cotton mềm mại, có khả năng thấm hút nước tốt và giúp giữ cho sàn nhà luôn sạch sẽ và khô ráo. Với họa tiết in hình lá Monstera độc đáo, thảm chùi chân này là một sản phẩm trang trí đẹp mắt và sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Có thể được sử dụng để trang trí cho mọi không gian sống trong gia đình chúng ta, từ phòng khách, phòng ngủ hay là phòng tắm.

Ngoài khả năng hút ẩm tốt, giúp cho sàn nhà luôn khô ráo và tránh tình trạng trơn trượt gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nó cũng có thể giúp bảo vệ sàn nhà khỏi bụi bẩn và trầy xước. Với màu sắc tươi sáng và thiết kế độc đáo, thảm chùi chân hình lá Monstera là một sản phẩm trang trí nội thất tuyệt vời, đem lại cho không gian sống của bạn một vẻ đẹp tự nhiên và gần gũi.

MỘT SỐ MẪU THẢM HÌNH LÁ CÂY MONSTERA DELICIOSA

MẪU SỐ 01:

Đặc điểm:

Được làm bằng chất liệu polyester an toàn, thời gian sử dụng lâu dài. Chống trơn trượt với mặt sau bằng chất liệu TPE bám dính chắc dưới nền nhà. Hấp thụ nước nhanh, làm khô nhanh hơn các loại thảm chùi chân thông thường nào khác. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh bằng tay hoặc bằng máy giặt với các loại dung dịch tẩy rửa thông thường, hạn chế phơi sản phẩm dưới trời nắng gắt trong thời gian dài có thể ảnh hưởng tới độ bền sản phẩm.

Kích thước:

  • Lá ngắn: 45x75cm 
  • Lá dài: 40x120cm
Thảm chùi chân hình lá Monstera - OnlyPlants VN
Thảm chùi chân hình lá Monstera – OnlyPlants VN

MẪU SỐ 02:

Chất liệu: Polyester (sợi Polyester)

Kích thước: 

  • Lá dài: 40x110cm
  • Lá ngắn: 50x65cm
Thảm trải hình lá cây monstera - OnlyPlants VN
Thảm trải hình lá cây monstera – OnlyPlants VN

MẤU SỐ 03:

Kích thước: 80x120cm

Chất liệu: Polyester

Thảm chùi chân hình lá cây Monstera Deliciosa - OnlyPlants VN
Thảm chùi chân hình lá cây Monstera Deliciosa – OnlyPlants VN

5/5 - (8 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one