ĐẶC ĐIỂM CỦA CÂY ĐINH LĂNG

Cây đinh lăng - Thuốc quý tựa nhân sâm - OnlyPlants Vn
Cây đinh lăng – Thuốc quý tựa nhân sâm – OnlyPlants Vn

Cây đinh lăng có thân gỗ nhỏ và thân mềm, với những cành mảnh mai và lá có răng cưa nhọn không đều, hoa đinh lăng màu trắng hay màu lục nhạt, trái đinh lăng mọc thành chùm có màu trắng bạc, hình trứng, có vòi. có màu xanh đậm. Cây có thể đạt chiều cao từ 1-2 mét, tạo nên một hình dáng lý tưởng cho việc trang trí không gian sống trong nhà.

Nhiều gia đình lựa chọn cây đinh lăng bày trí hay làm cảnh trong nhà bởi vì bên trong cây đinh lăng mang một năng lượng xanh rất dồi dào, đem lại không khí trong lành, dễ chịu cho mọi người.

Loại cây này giúp ngăn chặn các điềm xấu và giữ được tài lộc cho gia chủ của mình.

Ngoài việc trồng đinh lăng làm cảnh thì đinh lăng còn biết đến như một loại cây thuốc quý tựa nhân sâm vì các bộ phận của cây có thể được sử dụng trong đời sống như gia vị chế biến món ăn và có thể dùng để chữa bệnh.

ĐINH LĂNG – CÂY THUỐC QUÝ TỰA NHÂN SÂM TRONG VƯỜN NHÀ

Đinh lăng tại Việt Nam được xếp vào nhóm có giá trị cao nhất tại các quốc gia và lãnh thổ có trồng đinh lăng. Trên thực tế, vị thuốc đinh lăng có mặt trong hơn 39.000 bài thuốc cổ truyền của Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng OnlyPlants VN tìm hiểu về tất cả các công dụng của cây đinh lăng qua phóng sự của Kênh VTC16.

YouTube player

 

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one