“HÌNH – KHÍ – Ý” – BÍ QUYẾT CHỌN CÂY CẢNH PHONG THỦY VĂN PHÒNG

Bạn đang tìm kiếm những giải pháp phong thủy để tăng cường sự cân bằng và thịnh vượng cho văn phòng của mình? Cây cảnh có thể là một lựa chọn tuyệt vời để mang lại không chỉ vẻ đẹp mà còn tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Trên cơ sở đó, chúng có thể giúp thu hút năng lượng tốt, cải thiện tinh thần làm việc và tăng hiệu suất công việc của nhân viên. Trong bài viết này, hãy cùng OnlyPlants VN tìm hiểu bí quyết chọn cây cảnh phong thủy văn phòng và cách chúng có thể ảnh hưởng tích cực đến không gian làm việc nhé.

Bí quyết chọn cây cảnh phong thủy văn phòng và cách chúng có thể ảnh hưởng tích cực đến không gian làm việc – OnlyPlants VN

Đặt chậu cây xanh trong văn phòng làm việc không chỉ làm đẹp, cải thiện chất lượng không khí mà còn có nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Các loại cây cảnh phong thủy văn phòng được phân biệt thành 2 loại: cây dùng để tạo vượng khícây dùng để hóa giải sát khí. Lựa chọn, bố trí, sắp xếp các loại cây phong thủy ít nhiều sẽ có ảnh hưởng đến công việc làm ăn, sự vượng suy của công ty. Cùng nghe chuyên gia phong thủy Song Hà chia sẻ bí quyết chọn cây phong thủy văn phòng hút vượng khí, kích tài lộc ngay sau đây.

 

Rate this post
Long Nguyen

Cùng cảm nhận một chút “xanh” với blog cây trồng trong nhà OnlyPlants VN! OnlyPlants VN sẽ giúp bạn khám phá những loại cây trồng trong nhà tốt nhất cho từng nhu cầu cụ thể và cung cấp cho bạn các mẹo về cách chăm sóc chúng. Hãy sẵn sàng để làm nổi bật không gian của bạn với một số gợi ý chúng tôi đưa ra!

View Comments

Recent Posts

CÁCH LÀM DỊCH NHA ĐAM TƯỚI CÂY GIÚP CÂY PHÁT TRIỂN KHOẺ MẠNH

Dịch nha đam không chỉ là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho con…

1 ngày ago

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH LÀM DỊCH CHUỐI TƯỚI CÂY

Dịch chuối là một trong những loại phân bón hữu cơ được ưa chuộng nhất…

1 ngày ago

TƯỚI CÂY BẰNG NƯỚC MÁY CÓ SAO KHÔNG? LỢI ÍCH VÀ TÁC HẠI CỦA NƯỚC MÁY ĐỐI VỚI CÂY TRỒNG

Tưới cây bằng nước máy có sao không? Tưới cây là một trong những yếu…

1 ngày ago

7 LOẠI TRÁI CÂY DÀNH CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

Lưu Ý Gì Khi Chọn Trái Cây Dành Cho Người Tiểu Đường? Tiểu đường là…

1 ngày ago

CÂY SẦU RIÊNG CÓ TRỒNG ĐƯỢC NGOÀI BẮC KHÔNG?

Sầu riêng, được mệnh danh là "vua của các loại trái cây" ở Đông Nam…

1 ngày ago

NÊN BÓN PHÂN VÀO VỊ TRÍ NÀO CỦA CÂY ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT NHẤT?

Nên Bón Phân Vào Vị Trí Nào Của Cây Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất?…

2 tuần ago